Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46010
Title: Các yếu tố xã hội ảnh hưởng đến tiếp cận giáo dục trung học phổ thông của trẻ em Việt Nam
Authors: Trần Quý Long
Keywords: Yếu tố xã hội
Tiếp cận giáo dục
Trẻ em
Trung học phổ thông
Việt Nam
Description: Kết quả phân tích của luận án khẳng định giả thuyết 4, học vấn và nghề nghiệp của bố mẹ là yếu tố rất quan trọng có ảnh hưởng xuyên suốt với các chỉ báo tiếp cận giáo dục trung học phổ thông (THPT) của trẻ em. Bố mẹ có trình độ học vấn cao hơn và nghề nghiệp có chuyên môn thì trẻ em có được tiếp cận với giáo dục THPT cao hơn.
Abstract: Kết quả phân tích của luận án khẳng định giả thuyết 4, học vấn và nghề nghiệp của bố mẹ là yếu tố rất quan trọng có ảnh hưởng xuyên suốt với các chỉ báo tiếp cận giáo dục trung học phổ thông (THPT) của trẻ em. Bố mẹ có trình độ học vấn cao hơn và nghề nghiệp có chuyên môn thì trẻ em có được tiếp cận với giáo dục THPT cao hơn.
Issue Date: 2020
Type: Luận án
Format: pdf
Extent: 179 trang
Source: Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
Right: Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • 35f17ca5-7f3c-44f1-8153-bcc631fd2a25.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 1,44 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.