Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46033
Title: Thực trạng và giải pháp phân luồng học sinh sau trung học cơ sở vào giáo dục nghề nghiệp
Authors: Phan Văn Kha
Keywords: Giáo dục
Nghề nghiệp
Phân luồng
Học sinh
Trung học cơ sở
Giáo dục nghề nghiệp
Description: Tài liệu đưa ra bản chất và mục tiêu của phân luồng học sinh sau Trung học cơ sở (THCS); thực trạng phân luồng học sinh sau THCS; từ đó đưa ra một số giải pháp điều tiết phân luồng học sinh sau THCS và học giáo dục nghề nghiệp.
Abstract: Tài liệu đưa ra bản chất và mục tiêu của phân luồng học sinh sau Trung học cơ sở (THCS); thực trạng phân luồng học sinh sau THCS; từ đó đưa ra một số giải pháp điều tiết phân luồng học sinh sau THCS và học giáo dục nghề nghiệp.
Issue Date: 2019
Type: Chuyên đề nghiên cứu
Format: pdf
Extent: 12 trang
Source: Hội thảo Giáo dục Việt Nam 2019 https://hoithaovhgd.vn/
Hội thảo Giáo dục Việt Nam 2019 https://hoithaovhgd.vn/
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Ủy ban Văn hóa, giáo dục, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội; Bộ Lao động - Thương binh và xã hội
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • 726b918e-ebca-447c-bc22-4694a3292b38.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2020-10-30
    • Size : 276,7 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.