Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46204
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh Tuấn Đạt
dc.date.issued2016
dc.identifier.other24162
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24162
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/46204-
dc.descriptionBài viết tập trung làm rõ về vấn đề khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công qua thực tiễn hành chính công ở một số địa phương; Từ đó chỉ ra một số điều rút ra từ khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân đối với các dịch vụ công.
dc.description.abstractBài viết tập trung làm rõ về vấn đề khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công qua thực tiễn hành chính công ở một số địa phương; Từ đó chỉ ra một số điều rút ra từ khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân đối với các dịch vụ công.-
dc.subjectDịch vụ công
dc.subjectNgười dân
dc.subjectHành chính công
dc.subjectĐộ hài lòng
dc.subjectDịch vụ hành chính công
dc.subjectChất lượng cung ứng dịch vụ
dc.titleKhảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
dc.typeBài trích
dc.coverage4 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Hành chính

Files in This Item:
Thumbnail
  • 108564089149072085473843524448175330637.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 170,35 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.