Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46204
Title: Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
Authors: Đinh Tuấn Đạt
Keywords: Dịch vụ công
Người dân
Hành chính công
Độ hài lòng
Dịch vụ hành chính công
Chất lượng cung ứng dịch vụ
Description: Bài viết tập trung làm rõ về vấn đề khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công qua thực tiễn hành chính công ở một số địa phương; Từ đó chỉ ra một số điều rút ra từ khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân đối với các dịch vụ công.
Abstract: Bài viết tập trung làm rõ về vấn đề khảo sát mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công qua thực tiễn hành chính công ở một số địa phương; Từ đó chỉ ra một số điều rút ra từ khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân đối với các dịch vụ công.
Issue Date: 2016
Type: Bài trích
Coverage: 4 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Hành chính

Files in This Item:
Thumbnail
  • 108564089149072085473843524448175330637.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 170,35 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.