Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46679
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Hoàng Giang
dc.date.issued2018
dc.identifier.other25015
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25015
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/46679-
dc.descriptionLuận án hệ thống hóa và cập nhật một số vấn đề lý luận và thực tiễn, và tạo cơ sở cho nghiên cứu PTCL thương hiệu các DN nói chung, DN may Việt Nam nói riêng; Phân tích và đánh giá thực trạng CL TH các DN may Việt Nam được phát triển giai đoạn vừa qua và hiện nay; Đề xuất những quan điểm và đưa ra một số giải pháp nhằm PTCL thương hiệu các DN may Việt Nam giai đoạn tới.
dc.description.abstractLuận án hệ thống hóa và cập nhật một số vấn đề lý luận và thực tiễn, và tạo cơ sở cho nghiên cứu PTCL thương hiệu các DN nói chung, DN may Việt Nam nói riêng; Phân tích và đánh giá thực trạng CL TH các DN may Việt Nam được phát triển giai đoạn vừa qua và hiện nay; Đề xuất những quan điểm và đưa ra một số giải pháp nhằm PTCL thương hiệu các DN may Việt Nam giai đoạn tới.-
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectDoanh nghiệp ngành may
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectNgành may
dc.subjectChiến lược thương hiệu
dc.subjectDoanh nghiệp may Việt Nam
dc.subjectKinh doanh thương mại
dc.titlePhát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
dc.typeLuận án
dc.coverage196 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 129890999345389165525515565467910565600.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 6,17 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.