Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46679
Title: Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
Authors: Nguyễn Hoàng Giang
Keywords: Thương hiệu
Doanh nghiệp ngành may
Doanh nghiệp
Ngành may
Chiến lược thương hiệu
Doanh nghiệp may Việt Nam
Kinh doanh thương mại
Description: Luận án hệ thống hóa và cập nhật một số vấn đề lý luận và thực tiễn, và tạo cơ sở cho nghiên cứu PTCL thương hiệu các DN nói chung, DN may Việt Nam nói riêng; Phân tích và đánh giá thực trạng CL TH các DN may Việt Nam được phát triển giai đoạn vừa qua và hiện nay; Đề xuất những quan điểm và đưa ra một số giải pháp nhằm PTCL thương hiệu các DN may Việt Nam giai đoạn tới.
Abstract: Luận án hệ thống hóa và cập nhật một số vấn đề lý luận và thực tiễn, và tạo cơ sở cho nghiên cứu PTCL thương hiệu các DN nói chung, DN may Việt Nam nói riêng; Phân tích và đánh giá thực trạng CL TH các DN may Việt Nam được phát triển giai đoạn vừa qua và hiện nay; Đề xuất những quan điểm và đưa ra một số giải pháp nhằm PTCL thương hiệu các DN may Việt Nam giai đoạn tới.
Issue Date: 2018
Type: Luận án
Coverage: 196 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 129890999345389165525515565467910565600.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 6,17 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.