Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46698
Title: Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run
Authors: Nguyễn Đình Toàn
Keywords: Tài trợ
Sự kiện Happy colour Run
Hình ảnh thương hiệu
Sự kiện
Habeco
Nhà tài trợ
Ảnh hưởng
Hình ảnh sự kiện
Description: Mục tiêu nghiên cứu của luận án là nghiên cứu ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ trên ba khía cạnh chức năng, biểu tượng và trải nghiệm của hình ảnh; xây dựng mô hình diễn tả sự tác động của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ.
Abstract: Mục tiêu nghiên cứu của luận án là nghiên cứu ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ trên ba khía cạnh chức năng, biểu tượng và trải nghiệm của hình ảnh; xây dựng mô hình diễn tả sự tác động của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ.
Issue Date: 2018
Type: Luận án
Coverage: 193 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 101343355069348930642117716644692771321.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 295,56 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.