Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46759
Title: Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning
Authors: Bùi Kiên Trung
Keywords: Viện tiêu chuẩn Thổ Nhĩ Kỳ
E-learning
Mô hình
Đại học
Kiểm tra đánh giá
Chất lượng dịch vụ đào tạo
Chất lượng
Bảo mật
Tiêu chuẩn Việt Nam
Đào tạo từ xa
Description: Nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ trong đào tạo E-learning, mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning. Trên cơ sở kết quả đạt được có những kiến nghị mang tính cải thiện và phát triển chương trình đào tạo từ xa E-learning tại Việt Nam
Abstract: Nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ trong đào tạo E-learning, mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning. Trên cơ sở kết quả đạt được có những kiến nghị mang tính cải thiện và phát triển chương trình đào tạo từ xa E-learning tại Việt Nam
Issue Date: 2016
Type: Luận án
Coverage: 197 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 67867762489202671457141930481320694562.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 324,79 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.