Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46824
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê Thị Hồng Yến
dc.identifier.other25213
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25213
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/46824-
dc.descriptionLuận án xác định nhân tố chủ yếu tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động. Phân tích và đánh giá mức độ tác động của từng nhân tố đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rông di động. Đưa ra các khuyến nghị cho các doanh nghiệp viễn thông và các cơ quan nhà nước nhằm thúc đẩy người tiêu dùng sử dụng dịch vụ băng rông di động với số lượng nhiều hơn và phạm vi dịch vụ rộng hơn.
dc.description.abstractLuận án xác định nhân tố chủ yếu tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động. Phân tích và đánh giá mức độ tác động của từng nhân tố đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rông di động. Đưa ra các khuyến nghị cho các doanh nghiệp viễn thông và các cơ quan nhà nước nhằm thúc đẩy người tiêu dùng sử dụng dịch vụ băng rông di động với số lượng nhiều hơn và phạm vi dịch vụ rộng hơn.-
dc.subjectLiên minh viễn thông thế giới
dc.subjectCông nghệ băng hẹp
dc.subjectThuyết hành vi dự định
dc.subjectDoanh thu trung bình trên một khách hàng
dc.subjectThuyết hành động hợp lý
dc.subjectPhân tích nhân tố khám phá
dc.subjectTổng sản phẩm quốc nội
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectTập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam
dc.subjectCông
dc.titleNhững nhân tố tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động tại khu vực Hà Nội
dc.typeLuận án
dc.coverage93 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 150334462202264940259163598524823416595.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 1,82 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.