Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46824
Title: Những nhân tố tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động tại khu vực Hà Nội
Authors: Lê Thị Hồng Yến
Keywords: Liên minh viễn thông thế giới
Công nghệ băng hẹp
Thuyết hành vi dự định
Doanh thu trung bình trên một khách hàng
Thuyết hành động hợp lý
Phân tích nhân tố khám phá
Tổng sản phẩm quốc nội
Người tiêu dùng
Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam
Công
Description: Luận án xác định nhân tố chủ yếu tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động. Phân tích và đánh giá mức độ tác động của từng nhân tố đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rông di động. Đưa ra các khuyến nghị cho các doanh nghiệp viễn thông và các cơ quan nhà nước nhằm thúc đẩy người tiêu dùng sử dụng dịch vụ băng rông di động với số lượng nhiều hơn và phạm vi dịch vụ rộng hơn.
Abstract: Luận án xác định nhân tố chủ yếu tác động đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rộng di động. Phân tích và đánh giá mức độ tác động của từng nhân tố đến ý định mua của người tiêu dùng đối với dịch vụ băng rông di động. Đưa ra các khuyến nghị cho các doanh nghiệp viễn thông và các cơ quan nhà nước nhằm thúc đẩy người tiêu dùng sử dụng dịch vụ băng rông di động với số lượng nhiều hơn và phạm vi dịch vụ rộng hơn.
Type: Luận án
Coverage: 93 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 150334462202264940259163598524823416595.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 1,82 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.