Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46877
Title: Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
Authors: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Keywords: Chất lượng tín hiệu
Quan hệ thương hiệu
Khách hàng
Tín hiệu
Hàng tiêu dùng
Thị trường hàng tiêu dùng
Thương hiệu
Description: Mục tiêu tổng quát của nghiên cứu này là phát triển mô hình khái quát hóa mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu, giá trị thương hiệu, chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách và mối quan hệ giữa chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng và lòng trung thành thương hiệu.
Abstract: Mục tiêu tổng quát của nghiên cứu này là phát triển mô hình khái quát hóa mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu, giá trị thương hiệu, chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách và mối quan hệ giữa chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng và lòng trung thành thương hiệu.
Issue Date: 2017
Type: Luận án
Coverage: 210 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 127407703120332590393225651419478636756.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 96,63 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.