Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46970
Title: Các nhân tố ảnh hưởng tới việc sử dụng internet banking của khách hàng ở các ngân hàng thương mại Việt Nam
Authors: Đỗ Thị Ngọc Anh
Keywords: Phân tích nhân tố khẳng định
Mô hình cấu trúc tuyến tính
Lý thuyết sự đổi mới
Mô hình chấp nhận công nghệ
Internet banking
Phân tích nhân tố khám phá
Cấu trúc tuyến tính
Ngân hàng thương mại
Ngân hàng nhà nước
Description: Luận án Xây dựng khung lý thuyết nghiên cứu về nhân tố ảnh hưởng tới việc sử dụng Internet banking của khách hàng ở NHTM Việt Nam. Xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố trong mô hình lý thuyết nghiên cứu đến ý định/ mức độ sử dụng Internet Banking của khách hàng. Đưa ra gợi ý cho các NHTM Việt Nam trong chiến lược phát triển dịch vụ Internet Banking.
Abstract: Luận án Xây dựng khung lý thuyết nghiên cứu về nhân tố ảnh hưởng tới việc sử dụng Internet banking của khách hàng ở NHTM Việt Nam. Xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố trong mô hình lý thuyết nghiên cứu đến ý định/ mức độ sử dụng Internet Banking của khách hàng. Đưa ra gợi ý cho các NHTM Việt Nam trong chiến lược phát triển dịch vụ Internet Banking.
Issue Date: 2016
Type: Luận án
Coverage: 285 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 125004682090007202535915845561622482452.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 258,79 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.