Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/46991
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
Authors: Nguyễn Thu Lan
Keywords: Yếu tố ảnh hưởng
Sức mạnh thương hiệu nội bộ
Ngân hàng thương mại Việt Nam
Mô hình nghiên cứu
Sức mạnh thương hiệu
Description: Luận án xác định những yếu tố bối cảnh ảnh hưởng tới sức mạnh thương hiệu bên trong tại các ngân hàng thương mại Việt Nam; và xác định mức độ ảnh hưởng của các yếu tố tính hướng quan hệ, tính xã hội trong các ngân hàng, mực độ tiếp nhận của nhân viên ngân hàng và sự phù hợp giữa nhu cầu cá nhân nhân viên - đán ứng của ngân hàng trong mô hình nghiên cứu đề xuất tới sức mạnh thương hiệu bên trong tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Abstract: Luận án xác định những yếu tố bối cảnh ảnh hưởng tới sức mạnh thương hiệu bên trong tại các ngân hàng thương mại Việt Nam; và xác định mức độ ảnh hưởng của các yếu tố tính hướng quan hệ, tính xã hội trong các ngân hàng, mực độ tiếp nhận của nhân viên ngân hàng và sự phù hợp giữa nhu cầu cá nhân nhân viên - đán ứng của ngân hàng trong mô hình nghiên cứu đề xuất tới sức mạnh thương hiệu bên trong tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Issue Date: 2017
Type: Luận án
Coverage: 187 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 159548888360244453851243942795381262971.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 367,63 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.