Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/47047
Title: Giải pháp marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bềnvững tại tỉnh Sơn La
Authors: Hoàng Xuân Trọng
Keywords: Tổ chức lao động quốc tế
Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hoá của Liên hiệp quốc
Tổ chức DL Thế giới của Liên hiệp quốc
Hội đồng thế giới về môi trường và phát triển
Cơ sở hạ tầng
Du lịch
Doanh nghiệp
Dịch vụ
Kinh doanh
Marketing địa phương
Phá
Description: Luận án hệ thống hóa một số lý luận cơ bản về marketing địa phương trong mối quan hệ với phát triển du lịch bền vững. Phân tích thực trạng marketing địa phương với phát triển du lịch bềnvững tại tỉnh Sơn La. Từ đó, đánh giá những ưu điểm, hạn chế của hoạt động marketing địa phương và xác định các nguyên nhân. Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị hoàn thiện marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bền vững tại tỉnh Sơn La.
Abstract: Luận án hệ thống hóa một số lý luận cơ bản về marketing địa phương trong mối quan hệ với phát triển du lịch bền vững. Phân tích thực trạng marketing địa phương với phát triển du lịch bềnvững tại tỉnh Sơn La. Từ đó, đánh giá những ưu điểm, hạn chế của hoạt động marketing địa phương và xác định các nguyên nhân. Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị hoàn thiện marketing địa phương nhằm phát triển du lịch bền vững tại tỉnh Sơn La.
Issue Date: 2018-3-13
Type: Luận án
Coverage: 186 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 143750224535182797867970980972041599937.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 9,92 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.