Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/47163
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần Thị Thanh Thủy
dc.date.issued2018
dc.identifier.other27204
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=27204
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/47163-
dc.descriptionMục tiêu của luận án là: Xây dựng khung lý thuyết về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại (NHTM); Khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ của NHTM Việt Nam; Đề xuất hệ thống giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ các NHTM Việt Nam
dc.description.abstractMục tiêu của luận án là: Xây dựng khung lý thuyết về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại (NHTM); Khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ của NHTM Việt Nam; Đề xuất hệ thống giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ các NHTM Việt Nam-
dc.subjectGiải pháp
dc.subjectChất lượng
dc.subjectChất lượng dịch vụ ngân hàng
dc.subjectCơ sở lý luận
dc.subjectDịch vụ ngân hàng thương mại
dc.subjectTài chính ngân hàng
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectNgân hàng thương mại
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.subjectLuận án
dc.titleChất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
dc.typeLuận án
dc.coverage205 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 40297926735562601479159726060194912499.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 397,4 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.