Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/47163
Title: Chất lượng dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Authors: Trần Thị Thanh Thủy
Keywords: Giải pháp
Chất lượng
Chất lượng dịch vụ ngân hàng
Cơ sở lý luận
Dịch vụ ngân hàng thương mại
Tài chính ngân hàng
Ngân hàng
Ngân hàng thương mại
Dịch vụ ngân hàng
Luận án
Description: Mục tiêu của luận án là: Xây dựng khung lý thuyết về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại (NHTM); Khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ của NHTM Việt Nam; Đề xuất hệ thống giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ các NHTM Việt Nam
Abstract: Mục tiêu của luận án là: Xây dựng khung lý thuyết về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại (NHTM); Khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ của NHTM Việt Nam; Đề xuất hệ thống giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ các NHTM Việt Nam
Issue Date: 2018
Type: Luận án
Coverage: 205 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 40297926735562601479159726060194912499.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 397,4 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.