Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/47590
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Ngọc Điệp
dc.contributor.otherNguyễn Thị Tuyết Mai
dc.date.issued2020
dc.identifier.other33727
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33727
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/47590-
dc.descriptionLuận án đã đưa ra những khuyến nghị với các trường đại học để nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo nhằm tăng cường sự hài lòng của sinh viên như: tạo lập và duy trì công bằng thủ tục thông qua việc lập trình và vận hành một hệ thống quy trình, thủ tục thông suốt; đảm bảo tính công bằng và chính xác trong việc đánh giá kết quả học tập của sinh viên. Bên cạnh đó, cần chú trọng đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giảng viên theo hướng hiện đại, hội nhập quốc tế; cập nhật và đổi mới các chương trình đào tạo; cải thiện thái độ, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên hành chính; đẩy mạnh các dịch vụ hỗ trợ… Trên góc độ quản lý nhà nước, kết quả nghiên cứu cũng giúp cho các nhà quản lý giáo dục đại học có cái nhìn đúng đắn về sự khác biệt về chất lượng dịch vụ đào tạo đại học giữa hai hệ thống công lập và tư thục từ đó có những chính sách điều chỉnh phù hợp nhằm tăng cường sự hài lòng của sinh viên của cả hai hệ thống đào tạo đại học này.
dc.description.abstractLuận án đã đưa ra những khuyến nghị với các trường đại học để nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo nhằm tăng cường sự hài lòng của sinh viên như: tạo lập và duy trì công bằng thủ tục thông qua việc lập trình và vận hành một hệ thống quy trình, thủ tục thông suốt; đảm bảo tính công bằng và chính xác trong việc đánh giá kết quả học tập của sinh viên. Bên cạnh đó, cần chú trọng đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giảng viên theo hướng hiện đại, hội nhập quốc tế; cập nhật và đổi mới các chương trình đào tạo; cải thiện thái độ, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên hành chính; đẩy mạnh các dịch vụ hỗ trợ… Trên góc độ quản lý nhà nước, kết quả nghiên cứu cũng giúp cho các nhà quản lý giáo dục đại học có cái nhìn đúng đắn về sự khác biệt về chất lượng dịch vụ đào tạo đại học giữa hai hệ thống công lập và tư thục từ đó có những chính sách điều chỉnh phù hợp nhằm tăng cường sự hài lòng của sinh viên của cả hai hệ thống đào tạo đại học này.-
dc.formatpdf
dc.format.extent165 trang
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Kinh tế Quốc dân
dc.sourceTrang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
dc.sourceTrang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo-
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectSinh viên
dc.subjectSự hài lòng
dc.subjectTrường Đại học
dc.subjectHà Nội
dc.titleNghiên cứu tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo tới sự hài lòng của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội
dc.typeLuận án
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 2690c78c-a871-4431-a989-3a436ae4dbd2.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 3,22 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.