Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/47875
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Kim Nam
dc.contributor.otherNgô Quang Huân
dc.contributor.otherNguyễn Phong Nguyên
dc.date.issued2020
dc.identifier.other36351
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36351
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/47875-
dc.descriptionMục tiêu chính của nghiên cứu này là phân tích ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng dựa trên sự mở rộng của lý thuyết TRA, lý thuyết PMT và lý thuyết đánh giá mang tính nhận thức của cảm xúc trong bối cảnh tiêu dùng thực phẩm ở Việt Nam. Mối quan hệ giữa các biến số sẽ được xem xét theo hai tình huống có và không có xảy ra sự cố an toàn thực phẩm.
dc.description.abstractMục tiêu chính của nghiên cứu này là phân tích ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng dựa trên sự mở rộng của lý thuyết TRA, lý thuyết PMT và lý thuyết đánh giá mang tính nhận thức của cảm xúc trong bối cảnh tiêu dùng thực phẩm ở Việt Nam. Mối quan hệ giữa các biến số sẽ được xem xét theo hai tình huống có và không có xảy ra sự cố an toàn thực phẩm.-
dc.formatpdf
dc.format.extent272 trang
dc.language.isovi
dc.rightsTrường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh
dc.sourceTrang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
dc.sourceTrang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo-
dc.subjectNiềm Tin
dc.subjectCảm nhận rủi ro
dc.subjectThực phẩm
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minh
dc.titleẢnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeLuận án
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • eea3d7bc-f2e5-414f-a6bb-44fdad59e33b.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2021-03-31
    • Size : 6,37 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.