Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/47875
Title: Ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Nguyễn Kim Nam
Keywords: Niềm Tin
Cảm nhận rủi ro
Thực phẩm
Người tiêu dùng
Thành phố Hồ Chí Minh
Description: Mục tiêu chính của nghiên cứu này là phân tích ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng dựa trên sự mở rộng của lý thuyết TRA, lý thuyết PMT và lý thuyết đánh giá mang tính nhận thức của cảm xúc trong bối cảnh tiêu dùng thực phẩm ở Việt Nam. Mối quan hệ giữa các biến số sẽ được xem xét theo hai tình huống có và không có xảy ra sự cố an toàn thực phẩm.
Abstract: Mục tiêu chính của nghiên cứu này là phân tích ảnh hưởng của niềm tin, cảm nhận rủi ro đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng dựa trên sự mở rộng của lý thuyết TRA, lý thuyết PMT và lý thuyết đánh giá mang tính nhận thức của cảm xúc trong bối cảnh tiêu dùng thực phẩm ở Việt Nam. Mối quan hệ giữa các biến số sẽ được xem xét theo hai tình huống có và không có xảy ra sự cố an toàn thực phẩm.
Issue Date: 2020
Type: Luận án
Format: pdf
Extent: 272 trang
Source: Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
Right: Trường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • eea3d7bc-f2e5-414f-a6bb-44fdad59e33b.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2021-03-31
    • Size : 6,37 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.