Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/51275
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan Thị Thanh Thủy
dc.date.issued2017
dc.identifier.other24008
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24008
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/51275-
dc.descriptionCơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến (ODR platform) được áp dụng để giải quyết các tranh chấp giữa người tiêu dùng và thương nhân ở Liên minh châu Âu (EU) kể từ ngày 15/2/2016. Trên cơ sở các phân tích và đánh giá về cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến này, tác giả đưa ra những khuyến nghị đối vói Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN).
dc.description.abstractCơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến (ODR platform) được áp dụng để giải quyết các tranh chấp giữa người tiêu dùng và thương nhân ở Liên minh châu Âu (EU) kể từ ngày 15/2/2016. Trên cơ sở các phân tích và đánh giá về cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến này, tác giả đưa ra những khuyến nghị đối vói Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN).-
dc.subjectPhương thức trực tuyến
dc.subjectLiên minh Châu Âu
dc.subjectGợi mở
dc.subjectQuốc gia Đông Nam Á
dc.subjectThương nhân
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectGiải quyết tranh chấp
dc.subjectTranh chấp
dc.titleGiải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và thương nhân bằng phương thức trực tuyến ở Liên minh Châu Âu và một số gợi mở cho Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á
dc.typeBài trích
dc.coverage10 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Ngoại giao

Files in This Item:
Thumbnail
  • 46785607494404705942612121589474264074.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 11,63 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.