Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/51275
Title: Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và thương nhân bằng phương thức trực tuyến ở Liên minh Châu Âu và một số gợi mở cho Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á
Authors: Phan Thị Thanh Thủy
Keywords: Phương thức trực tuyến
Liên minh Châu Âu
Gợi mở
Quốc gia Đông Nam Á
Thương nhân
Người tiêu dùng
Giải quyết tranh chấp
Tranh chấp
Description: Cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến (ODR platform) được áp dụng để giải quyết các tranh chấp giữa người tiêu dùng và thương nhân ở Liên minh châu Âu (EU) kể từ ngày 15/2/2016. Trên cơ sở các phân tích và đánh giá về cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến này, tác giả đưa ra những khuyến nghị đối vói Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN).
Abstract: Cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến (ODR platform) được áp dụng để giải quyết các tranh chấp giữa người tiêu dùng và thương nhân ở Liên minh châu Âu (EU) kể từ ngày 15/2/2016. Trên cơ sở các phân tích và đánh giá về cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến này, tác giả đưa ra những khuyến nghị đối vói Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN).
Issue Date: 2017
Type: Bài trích
Coverage: 10 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Ngoại giao

Files in This Item:
Thumbnail
  • 46785607494404705942612121589474264074.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 11,63 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.