Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/54111
Title: Liên minh chiến lược trong ngành bán lẻ tại Việt Nam
Authors: Nguyễn Thị Thu Trang
Keywords: Liên minh
Ngành bán lẻ
Việt Nam
Description: Liên minh chiến lược (LMCL) là một xu hưởng phổ biến trong kinh doanh quốc tế của các doanh nghiệp (DN) nhằm mở rộng thị trường, kết hợp sức mạnh chuỗi giá trị của các đối tác. Ngành bán lẻ tại Việt Nam đang được đánh giá là hấp dẫn đối với các nhà đầu tư nước ngoài, nhiều DN đã tiến tới hình thành những LMCL và giành được những chỗ đứng vững vàng trong thị trường bán lẻ. Bài viết tổng quan về bối cảnh ngành bán lẻ Việt Nam hiện nay và phân tích một số trường hợp liên minh điển hình trong ngành.
Abstract: Liên minh chiến lược (LMCL) là một xu hưởng phổ biến trong kinh doanh quốc tế của các doanh nghiệp (DN) nhằm mở rộng thị trường, kết hợp sức mạnh chuỗi giá trị của các đối tác. Ngành bán lẻ tại Việt Nam đang được đánh giá là hấp dẫn đối với các nhà đầu tư nước ngoài, nhiều DN đã tiến tới hình thành những LMCL và giành được những chỗ đứng vững vàng trong thị trường bán lẻ. Bài viết tổng quan về bối cảnh ngành bán lẻ Việt Nam hiện nay và phân tích một số trường hợp liên minh điển hình trong ngành.
Issue Date: 2020-10
Type: Bài trích
Format: pdf
Extent: 4 trang
Source: Tạp chí Kinh tế và dự báo số 28 tháng 10 năm 2020
Tạp chí Kinh tế và dự báo số 28 tháng 10 năm 2020
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Kinh tế và dự báo
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • 841baacc-4870-48c9-bf13-bec95cb4bfa3.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 10,74 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.