Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/54946
Title: Các tiền tố tác động tới lòng trung thành địa phương- Nghiên cứu tại tỉnh Bình Dương
Authors: Ngô Quang Huân
Keywords: Xã hội
Phát triển bền vững
Năng lực cạnh tranh
Marketing địa phương
Description: Làm rõ vai trò lòng trung thành của cư dân trong marketing địa phương. Xác định các yếu tố tác động đến lòng trung thành, phát triển mô hình khái niệm các tiền tố tác động đến lòng trung thành đối với địa phương của cư dân. Kiểm định các mối quan hệ của lòng trung thành đã được đề xuất trong mô hình nghiên cứu; đo lường mức độ tác động của các tiền tố đến lòng trung thành. Đề xuất hàm ý chính sách đối với các tiền tố tác động đến lòng trung thành, nhằm nâng cao lòng trung thành của cư dân đối với địa phương.
Abstract: Làm rõ vai trò lòng trung thành của cư dân trong marketing địa phương. Xác định các yếu tố tác động đến lòng trung thành, phát triển mô hình khái niệm các tiền tố tác động đến lòng trung thành đối với địa phương của cư dân. Kiểm định các mối quan hệ của lòng trung thành đã được đề xuất trong mô hình nghiên cứu; đo lường mức độ tác động của các tiền tố đến lòng trung thành. Đề xuất hàm ý chính sách đối với các tiền tố tác động đến lòng trung thành, nhằm nâng cao lòng trung thành của cư dân đối với địa phương.
Issue Date: 2018
Type: Luận án
Appears in Collections:Phân quyền - Vấn đề xã hội

Files in This Item:
Thumbnail
  • 61757838235804858500004398647921792808.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 822,2 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.