Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/55337
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Kim Thanh
dc.date.issued2020-09
dc.identifier.other33968
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33968
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/55337-
dc.descriptionBài viết tổng hợp các nghiên cứu liên quan đến việc xác định những nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người chơi golf đối với sân golf. Từ đó, đề xuất mô hình kiểm định các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sân golf ở Việt Nam, giúp các doanh nghiệp kinh doanh sân golf đáp ứng sự hài lòng của khách hàng và kỉnh doanh hiệu quả.
dc.description.abstractBài viết tổng hợp các nghiên cứu liên quan đến việc xác định những nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người chơi golf đối với sân golf. Từ đó, đề xuất mô hình kiểm định các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sân golf ở Việt Nam, giúp các doanh nghiệp kinh doanh sân golf đáp ứng sự hài lòng của khách hàng và kỉnh doanh hiệu quả.-
dc.formatpdf
dc.format.extent3 trang
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Kinh tế và Dự báo
dc.sourceTạp chí Kinh tế và Dự báo số 9 năm 2020
dc.sourceTạp chí Kinh tế và Dự báo số 9 năm 2020-
dc.subjectMô hình nghiên cứu
dc.subjectLòng trung thành
dc.subjectNgười chơi golf
dc.subjectViệt Nam
dc.subjectGolf
dc.titleXây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người chơi golf ở Việt Nam
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Văn hóa, thể thao, du lịch

Files in This Item:
Thumbnail
  • db435520-7be1-45cf-b989-7ea398593737.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 9,58 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.