Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/55337
Title: Xây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người chơi golf ở Việt Nam
Authors: Nguyễn Thị Kim Thanh
Keywords: Mô hình nghiên cứu
Lòng trung thành
Người chơi golf
Việt Nam
Golf
Description: Bài viết tổng hợp các nghiên cứu liên quan đến việc xác định những nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người chơi golf đối với sân golf. Từ đó, đề xuất mô hình kiểm định các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sân golf ở Việt Nam, giúp các doanh nghiệp kinh doanh sân golf đáp ứng sự hài lòng của khách hàng và kỉnh doanh hiệu quả.
Abstract: Bài viết tổng hợp các nghiên cứu liên quan đến việc xác định những nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người chơi golf đối với sân golf. Từ đó, đề xuất mô hình kiểm định các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sân golf ở Việt Nam, giúp các doanh nghiệp kinh doanh sân golf đáp ứng sự hài lòng của khách hàng và kỉnh doanh hiệu quả.
Issue Date: 2020-09
Type: Bài trích
Format: pdf
Extent: 3 trang
Source: Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 9 năm 2020
Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 9 năm 2020
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Kinh tế và Dự báo
Appears in Collections:Phân quyền - Văn hóa, thể thao, du lịch

Files in This Item:
Thumbnail
  • db435520-7be1-45cf-b989-7ea398593737.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 9,58 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.