Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/55569
Title: Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
Authors: Nguyễn Trí Anh
Keywords: Y tế
Cảm xúc
Thương hiệu cảm xúc
Trung thành thương hiệu
Thương hiệu
Description: Bài viết trình bày các nhóm giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế bao gồm: (i) nhóm các giải pháp liên quan tới các yếu tố tạo cảm xúc cho thương hiệu, (ii) nhóm giải pháp có liên quan đến chiến lược xây dựng lòng trung thành thương hiệu của khách hàng, và (iii) nhóm giải pháp có liên quan đến các chính sách Marketing.
Abstract: Bài viết trình bày các nhóm giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế bao gồm: (i) nhóm các giải pháp liên quan tới các yếu tố tạo cảm xúc cho thương hiệu, (ii) nhóm giải pháp có liên quan đến chiến lược xây dựng lòng trung thành thương hiệu của khách hàng, và (iii) nhóm giải pháp có liên quan đến các chính sách Marketing.
Issue Date: 2020-11
Type: Bài trích
Format: pdf
Extent: 03 trang
Source: Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương số 576 tháng 11 năm 2020
Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương số 576 tháng 11 năm 2020
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương
Appears in Collections:Phân quyền - Y tế, dược

Files in This Item:
Thumbnail
  • 33214147-e1e3-40f5-8563-c29f504c79ba.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 8,21 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.