Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/55576
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Văn Thuận
dc.contributor.otherNguyễn Thanh Bình
dc.contributor.otherPhan Thị Hòa
dc.date.issued2021
dc.identifier.other36578
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36578
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/55576-
dc.descriptionLuận án đã mô tả được thực trạng tuân thủ một số tiêu chuẩn thực hành tốt nhà thuốc (GPP): Duy trì các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị bảo quản khá tốt; Chấp hành các quy định về nhân sự, sắp xếp mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và thuốc không kê đơn/thuốc kê đơn đúng quy định, ghi chép sổ theo dõi bệnh nhân và ADR đạt tỷ lệ thấp và rất thấp; Vi phạm quy chế bán thuốc kê đơn cao (90,0%). Điểm trung bình thực hiện quy định GPP đạt thấp (14,73 - 16,10/24 điểm). Đã đánh giá được sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại các nhà thuốc nghiên cứu: Tỷ lệ khách hàng hài lòng chung về chất lượng dịch vụ cung cấp tại các nhà thuốc chiếm tỷ lệ rất cao (99,7%). Điểm hài lòng chung trung bình là 4,24 ± 0,33 điểm. Trong đó, điểm hài lòng của khách hàng về cơ sở vật chất (4,32 ± 0,47); Thuốc và hoạt động tư vấn (4,30 ± 0,38); Quan tâm chăm sóc sức khỏe người bệnh (4,23 ± 0,36); Tác phong, kiến thức, kinh nghiệm của người bán thuốc (4,09 ± 0,65).
dc.description.abstractLuận án đã mô tả được thực trạng tuân thủ một số tiêu chuẩn thực hành tốt nhà thuốc (GPP): Duy trì các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị bảo quản khá tốt; Chấp hành các quy định về nhân sự, sắp xếp mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và thuốc không kê đơn/thuốc kê đơn đúng quy định, ghi chép sổ theo dõi bệnh nhân và ADR đạt tỷ lệ thấp và rất thấp; Vi phạm quy chế bán thuốc kê đơn cao (90,0%). Điểm trung bình thực hiện quy định GPP đạt thấp (14,73 - 16,10/24 điểm). Đã đánh giá được sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại các nhà thuốc nghiên cứu: Tỷ lệ khách hàng hài lòng chung về chất lượng dịch vụ cung cấp tại các nhà thuốc chiếm tỷ lệ rất cao (99,7%). Điểm hài lòng chung trung bình là 4,24 ± 0,33 điểm. Trong đó, điểm hài lòng của khách hàng về cơ sở vật chất (4,32 ± 0,47); Thuốc và hoạt động tư vấn (4,30 ± 0,38); Quan tâm chăm sóc sức khỏe người bệnh (4,23 ± 0,36); Tác phong, kiến thức, kinh nghiệm của người bán thuốc (4,09 ± 0,65).-
dc.formatpdf
dc.format.extent27 trang
dc.language.isovi
dc.rightsHọc viện Quân y, Bộ Quốc phòng
dc.sourceTrang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
dc.sourceTrang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo-
dc.subjectMiền Bắc
dc.subjectCung ứng thuốc
dc.subjectNhà thuốc
dc.subjectThuốc
dc.titleNghiên cứu thực trạng hoạt động cung ứng thuốc của các nhà thuốc tại một số tỉnh/thành phố miền Bắc
dc.typeLuận án
Appears in Collections:Phân quyền - Y tế, dược

Files in This Item:
Thumbnail
  • 7c2997e4-2939-46ae-beac-d622bdc9d18f.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2021-04-09
    • Size : 731,89 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.