Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/61928
Title: Marketing văn hoá nghệ thuật của các nhà hát trên địa bàn Hà Nội
Authors: Nguyễn Thị Anh Quyên
Keywords: Marketing văn hoá nghệ thuật
Các nhà hát trên địa bàn Hà Nội
Abstract: Luận án tổng kết thực tiễn hoạt động marketing của các nhà hát trên địa bàn Hà Nội trong giai đoạn hiện nay, xem xét vai trò của marketing trong quá trình vận hành và phát triển của các nhà hát, đồng thời bổ sung các vấn đề lý luận về marketing đối với các nhà hát từ thực tiễn Việt Nam.
Advisor: Phan Văn Tú
Trần Đình Ngôn
Issue Date: 2014-11-25
Type: Luận án, luận văn
Extent: 27 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Đại học Văn hoá Hà Nội
Appears in Collections:Phân quyền - Văn hóa, thể thao, du lịch

Files in This Item:
Thumbnail
  • 22997.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 385,52 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.