Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/62172
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Minh Đạo-
dc.contributor.advisorNguyễn Ngọc Quang-
dc.contributor.authorPhạm Văn Tuấn
dc.date.issued2014-11-05
dc.date.submitted2014-11-12
dc.identifier.other22017
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/62172-
dc.description.abstractLuận án tập trung đo lường, kiểm định tác động của sự thỏa mãn đến lòng trung thành và hành vi mua lặp lại áo sơ mi may sẵn đối với người tiêu dùng đô thị tại Việt Nam dưới sự ảnh hưởng bởi sự dính líu và phong cách thời trang. Từ đó đề xuất các gợi ý cho doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh sản phẩm áo sơ mi thời trang nhằm làm gia tăng sự thỏa mãn, duy trì lòng trung thành và hướng tới hành vi mua lặp lại.-
dc.format.extent14 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectNghiên cứu-
dc.subjectTác động-
dc.subjectSự thoả mãn-
dc.subjectLòng trung thành-
dc.subjectHành vi mua lặp lại áo sơ mi may sẵn-
dc.subjectNgười tiêu dùng đô thị Việt Nam-
dc.subjectDưới ảnh hưởng bởi sự dính líu và phong cách thời trang-
dc.titleNghiên cứu tác động của sự thoả mãn đến lòng trung thành và hành vi mua lặp lại áo sơ mi may sẵn đối với người tiêu dùng đô thị Việt Nam dưới ảnh hưởng bởi sự dính líu và phong cách thời trang
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 22017.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 502,93 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.