Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/62172
Title: Nghiên cứu tác động của sự thoả mãn đến lòng trung thành và hành vi mua lặp lại áo sơ mi may sẵn đối với người tiêu dùng đô thị Việt Nam dưới ảnh hưởng bởi sự dính líu và phong cách thời trang
Authors: Phạm Văn Tuấn
Keywords: Nghiên cứu
Tác động
Sự thoả mãn
Lòng trung thành
Hành vi mua lặp lại áo sơ mi may sẵn
Người tiêu dùng đô thị Việt Nam
Dưới ảnh hưởng bởi sự dính líu và phong cách thời trang
Abstract: Luận án tập trung đo lường, kiểm định tác động của sự thỏa mãn đến lòng trung thành và hành vi mua lặp lại áo sơ mi may sẵn đối với người tiêu dùng đô thị tại Việt Nam dưới sự ảnh hưởng bởi sự dính líu và phong cách thời trang. Từ đó đề xuất các gợi ý cho doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh sản phẩm áo sơ mi thời trang nhằm làm gia tăng sự thỏa mãn, duy trì lòng trung thành và hướng tới hành vi mua lặp lại.
Advisor: Trần Minh Đạo
Nguyễn Ngọc Quang
Issue Date: 2014-11-05
Type: Luận án, luận văn
Extent: 14 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Đại học Kinh tế quốc dân
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 22017.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 502,93 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.