Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/62228
Title: Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội (nghiên cứu nhóm hàng điện tử dùng cho cá nhân)
Authors: Cao Thị Thanh
Keywords: Nghiên cứu ảnh hưởng
Một số yếu tố văn hóa cá nhân
Hành vi chấp nhận sản phẩm mới
Người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội
Nghiên cứu nhóm hàng điện tử
Dùng cho cá nhân
Abstract: Luận án nghiên cứu phát triển thang đo hành vi chấp nhận sản phẩm điện tử mới; xác định mức độ ảnh hưởng của các yếu tố tính cá nhân, tính tập thể, sợ rủi ro, tính đổi mới đến hành vi chấp nhận sản phẩm điện tử mới; đề xuất một số giải pháp nhằm đẩy nhanh tốc độ chấp nhận sản phẩm điện tử mới tại Hà Nội.
Issue Date: 2014-12-26
Type: Luận án, luận văn
Extent: 12 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Đại học Kinh tế Quốc Dân
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 24391.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 238,85 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.