Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/62315
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Quốc Thịnh-
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Tú-
dc.contributor.authorNgô Ngọc Hậu
dc.date.issued2018-02-05
dc.date.submitted2018-02-12
dc.identifier.other30715
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/62315-
dc.description.abstractLuận án nhằm hoạch định và hoàn thiện các nội dung chủ yếu của chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030 và đề xuất một số giải pháp để thực thi các nội dung chủ yếu chiến lược này.-
dc.format.extent209 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Thương Mại
dc.subjectChiến lược thương hiệu-
dc.subjectĐiểm đến du lịch Đà Nẵng-
dc.subjectNăm 2030-
dc.titleChiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 30715.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 4,06 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.