Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/62315
Title: Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
Authors: Ngô Ngọc Hậu
Keywords: Chiến lược thương hiệu
Điểm đến du lịch Đà Nẵng
Năm 2030
Abstract: Luận án nhằm hoạch định và hoàn thiện các nội dung chủ yếu của chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030 và đề xuất một số giải pháp để thực thi các nội dung chủ yếu chiến lược này.
Advisor: Nguyễn Quốc Thịnh
Nguyễn Thị Tú
Issue Date: 2018-02-05
Type: Luận án, luận văn
Extent: 209 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Đại học Thương Mại
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 30715.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 4,06 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.