Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/62331
Title: Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường đại học đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại trường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc đại học Thái Nguyên
Authors: Dương Thanh Hà
Keywords: Tác động
Các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu
Hình ảnh thương hiệu
Trường đại học đào tạo về kinh tế
Nghiên cứu điển hình
Trường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh
Đại học Thái Nguyên
Abstract: Luận án nghiên cứu tổng quan cơ sở lý thuyết về bản sắc thương hiệu và hình ảnh thương hiệu, các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu; điều chỉnh, bổ sung để phát triển thang đo các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu và thang đo hình ảnh thương hiệu trong bối cảnh giáo dục đại học có đào tạo về kinh tế tại Việt Nam; kiểm định mô hình lý thuyết để xác định sự tác động trực tiếp của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu; kiểm định sự ảnh hưởng của hai biến điều tiết là nhóm các đối tượng liên quan và dân tộc trong tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu với các trường đại học đào tạo về kinh tế tại Việt Nam; đề xuất một số gợi ý chiến lược và các giải pháp marketing nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu trường đại học.
Issue Date: 2017-05-29
Type: Luận án, luận văn
Extent: 13 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Đại học KTQD
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 29019.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 814,27 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.