Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/63221
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê Ngọc Sơn | - |
dc.contributor.advisor | Trần Ngọc Lan | - |
dc.contributor.author | Đỗ Hoàng Mai | |
dc.date.issued | 2018-01-08 | |
dc.date.submitted | 2018-01-15 | |
dc.identifier.other | 30627 | |
dc.identifier.uri | https://hdl.handle.net/11742/63221 | - |
dc.description.abstract | Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn, đưa ra quan niệm, các dấu hiệu của một tình huống dạy học (THDH) hiệu quả, các bước thiết kế THDH hiệu quả môn Toán ở tiểu học. Từ đó xây dựng biện pháp giúp giáo viên thiết kế và sử dụng THDH hiệu quả trong dạy học Toán ở Tiểu học. | - |
dc.format.extent | 163 tr. | |
dc.language.iso | vi | |
dc.rights | Đại học Sư phạm Hà Nội | |
dc.subject | Thiết kế tình huống dạy học hiệu quả | - |
dc.subject | Môn Toán ở Tiểu học | - |
dc.title | Thiết kế tình huống dạy học hiệu quả môn Toán ở Tiểu học | |
dc.type | Luận án, luận văn | |
dc.coverage | Thư viện Quốc hội | |
dc.source.method | luanvan.moet.edu.vn | |
Appears in Collections: | Phân quyền - Giáo dục, đào tạo |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

THƯ VIỆN QUỐC HỘI - VĂN PHÒNG QUỐC HỘI
Địa chỉ: Nhà Quốc Hội, Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 080.41947
Email: thuvienquochoi@quochoi.vn