Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/63221
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Ngọc Sơn-
dc.contributor.advisorTrần Ngọc Lan-
dc.contributor.authorĐỗ Hoàng Mai
dc.date.issued2018-01-08
dc.date.submitted2018-01-15
dc.identifier.other30627
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/63221-
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn, đưa ra quan niệm, các dấu hiệu của một tình huống dạy học (THDH) hiệu quả, các bước thiết kế THDH hiệu quả môn Toán ở tiểu học. Từ đó xây dựng biện pháp giúp giáo viên thiết kế và sử dụng THDH hiệu quả trong dạy học Toán ở Tiểu học.-
dc.format.extent163 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Sư phạm Hà Nội
dc.subjectThiết kế tình huống dạy học hiệu quả-
dc.subjectMôn Toán ở Tiểu học-
dc.titleThiết kế tình huống dạy học hiệu quả môn Toán ở Tiểu học
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • 30627.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 1,6 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.