Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/63346
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Thị Minh Hằng-
dc.contributor.authorHoàng Thị Quỳnh Lan
dc.date.issued2016-06-30
dc.date.submitted2016-07-07
dc.identifier.other26777
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/63346-
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lý luận và đánh giá thực trạng mức độ biểu hiện và các yếu tố ảnh hưởng tới kỹ năng giải quyết tình huống có vấn đề trong hoạt động học tập của sinh viên, từ đó Luận án đề xuất một số biện pháp tâm lý-sư phạm để phát triển kỹ năng giải quyết tình huống có vấn đề cho sinh viên.-
dc.format.extent284 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsHọc viện KHXH
dc.subjectKĩ năng giải quyết-
dc.subjectTình huống có vấn đề-
dc.subjectHoạt động học tập-
dc.subjectSinh viên-
dc.titleKĩ năng giải quyết tình huống có vấn đề trong hoạt động học tập của sinh viên
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Vấn đề xã hội

Files in This Item:
Thumbnail
  • 26777.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\PDFs
    • Size : 3,07 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.