Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/65151
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Quốc Thịnh-
dc.contributor.advisorNguyễn Thu Quỳnh-
dc.contributor.authorĐặng Hồng Vương
dc.date.issued2021-08-05
dc.date.submitted2021-08-12
dc.identifier.other37939
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/65151-
dc.description.abstractLuận án nghiên cứu sự trung thành thương hiệu (TTTH) và trọng tâm là nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng, làm rõ được sự tương quan và đo lường được mức độ tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến sự TTTH đối với nhóm SP bánh kẹo truyền thống (BKTT) Việt Nam nói chung và SP BKTT khu vực Miền Trung – Tây Nguyên nói riêng.-
dc.format.extent213 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Thương mại
dc.subjectSự trung thành-
dc.subjectThương hiệu-
dc.subjectSản phẩm-
dc.subjectBánh kẹo-
dc.subjectTây Nguyên-
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng với nhóm sảnphẩm bánh kẹo truyền thống khu vực Miền Trung - Tây Nguyên
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • 1._PHD_-_Danghongvuong_-_Luan_an_cap_truong.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\37939
    • Size : 3,07 MB

    • Format : Adobe PDF

  • 2a._Tom_tat_luan_an_-_TV.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\37939
    • Size : 730,22 kB

    • Format : Microsoft Word XML

  • 2b._Tom_tat_luan_an_-_Tieng_Anh.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\37939
    • Size : 611,53 kB

    • Format : Microsoft Word XML

  • 3b._Thong_tin_tom_tat_ve_nhung_ket_luan_moi_cua_luan_an_-_Tieng_Anh.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\37939
    • Size : 15,04 kB

    • Format : Microsoft Word XML



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.