Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/65151
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự trung thành thương hiệu của người tiêu dùng với nhóm sảnphẩm bánh kẹo truyền thống khu vực Miền Trung - Tây Nguyên
Authors: Đặng Hồng Vương
Keywords: Sự trung thành
Thương hiệu
Sản phẩm
Bánh kẹo
Tây Nguyên
Abstract: Luận án nghiên cứu sự trung thành thương hiệu (TTTH) và trọng tâm là nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng, làm rõ được sự tương quan và đo lường được mức độ tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến sự TTTH đối với nhóm SP bánh kẹo truyền thống (BKTT) Việt Nam nói chung và SP BKTT khu vực Miền Trung – Tây Nguyên nói riêng.
Advisor: Nguyễn Quốc Thịnh
Nguyễn Thu Quỳnh
Issue Date: 2021-08-05
Type: Luận án, luận văn
Extent: 213 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Đại học Thương mại
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • 1._PHD_-_Danghongvuong_-_Luan_an_cap_truong.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\37939
    • Size : 3,07 MB

    • Format : Adobe PDF

  • 2a._Tom_tat_luan_an_-_TV.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\37939
    • Size : 730,22 kB

    • Format : Microsoft Word XML

  • 2b._Tom_tat_luan_an_-_Tieng_Anh.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\37939
    • Size : 611,53 kB

    • Format : Microsoft Word XML

  • 3b._Thong_tin_tom_tat_ve_nhung_ket_luan_moi_cua_luan_an_-_Tieng_Anh.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\37939
    • Size : 15,04 kB

    • Format : Microsoft Word XML



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.