Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/65173
Title: Mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu, sự nhận thức rủi ro, truyền miệng và ý định chuyển đổi thương hiệu: Nghiên cứu sản phẩm điện thoại thông minh
Authors: Nguyễn Phạm Tuyết Anh
Keywords: Chất lượng
Tín hiệu
Rủi ro
Thương hiệu
Abstract: Luận án nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu, sự nhận thức rủi ro, truyền miệng và ý định chuyển đổi thương hiệu trong bối cảnh sản phẩm điện thoại thông minh; Đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố như chất lượng tín hiệu, mức độ nhận thức về rủi ro và hiệu ứng truyền miệng đến quyết định chuyển đổi thương hiệu của người tiêu dùng; Đề xuất các giải pháp để cải thiện sự chuyển đổi thương hiệu, bao gồm việc nâng cao chất lượng tín hiệu, giảm thiểu rủi ro tiềm ẩn, và tận dụng truyền miệng tích cực để tăng cường sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.
Advisor: Ngô Thị Ngọc Huyền
Triệu Hồng Cẩm
Issue Date: 2023-07-10
Type: Luận án, luận văn
Extent: 216 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • Cong_van_gui_Cuc_CNTT-BGDDT-2023-7-04.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\42203
    • Size : 375,61 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Luan_an_-_Nguyen_Pham_Tuyet_Anh.zip
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\42203
    • Size : 6,33 MB

    • Format : Unknown



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.