Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/65179
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Thị Huyền-
dc.contributor.advisorNguyễn Đăng Quang-
dc.contributor.authorNguyễn Văn Khoa
dc.date.issued2023-09-18
dc.date.submitted2023-09-25
dc.identifier.other42539
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/65179-
dc.description.abstractLuận án trình bày các nội dung chính sau: Nghiên cứu một số nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động tại Việt Nam nhằm đề xuất các giải pháp marketing giúp doanh nghiệp viễn thông Việt Nam xây dựng và tăng cường lòng trung thành của khách hàng.-
dc.format.extent211 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsTrường Đại học Kinh tế Quốc dân
dc.subjectLòng trung thành-
dc.subjectKhách hàng-
dc.subjectDịch vụ viễn thông-
dc.subjectViệt Nam-
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động tại Việt Nam
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • Cong_van_dang_bo_ngay_15_thang_9.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\42539
    • Size : 198,97 kB

    • Format : Adobe PDF

  • LA_NguyenVanKhoa.zip
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\42539
    • Size : 4,16 MB

    • Format : Unknown

  • Thumbnail
  • QD_CS_Nguyen_Van_Khoa.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\42539
    • Size : 670,81 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.