Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/65179
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động tại Việt Nam
Authors: Nguyễn Văn Khoa
Keywords: Lòng trung thành
Khách hàng
Dịch vụ viễn thông
Việt Nam
Abstract: Luận án trình bày các nội dung chính sau: Nghiên cứu một số nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động tại Việt Nam nhằm đề xuất các giải pháp marketing giúp doanh nghiệp viễn thông Việt Nam xây dựng và tăng cường lòng trung thành của khách hàng.
Advisor: Phạm Thị Huyền
Nguyễn Đăng Quang
Issue Date: 2023-09-18
Type: Luận án, luận văn
Extent: 211 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • Cong_van_dang_bo_ngay_15_thang_9.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\42539
    • Size : 198,97 kB

    • Format : Adobe PDF

  • LA_NguyenVanKhoa.zip
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\42539
    • Size : 4,16 MB

    • Format : Unknown

  • Thumbnail
  • QD_CS_Nguyen_Van_Khoa.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\42539
    • Size : 670,81 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.