Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/65227
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Luận-
dc.contributor.advisorĐào Thái Lai-
dc.contributor.authorThịnh Thị Bạch Tuyết
dc.date.issued2016-07-29
dc.date.submitted2016-08-05
dc.identifier.other26923
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/65227-
dc.description.abstractLuận án nghiên cứu đề xuất các biện pháp trang bị một số TPHĐNT cho HS trong dạy học giải tích nhằm bồi dưỡng năng lực GQVĐ và góp phần nâng cao hiệu quả dạy học môn Giải tích trong nhà trường THPT.-
dc.format.extent233 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsViện Khoa học Giáo dục Việt Nam
dc.subjectDạy học-
dc.subjectGiải tích-
dc.subjectTrung học phổ thông-
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đề-
dc.subjectThủ pháp hoạt động nhận thức-
dc.titleDạy học giải tích ở trường trung học phổ thông theo hướng bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thông qua trang bị một số thủ pháp hoạt động nhận thức
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • Luan_an__2.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\26923
    • Size : 2,47 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • Tom_tat_E.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\26923
    • Size : 311,59 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • Tom_tat_Luan_an_V.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\26923
    • Size : 434,17 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Trang_thong_tin_luan_an_E.doc
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\26923
    • Size : 15,5 kB

    • Format : Microsoft Word

  • Trang_thong_tin_luan_an_V.doc
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\26923
    • Size : 15 kB

    • Format : Microsoft Word

  • Trich_yeu_luan_an.doc
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\26923
    • Size : 19,5 kB

    • Format : Microsoft Word



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.