Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/65470
Title: Nghiên cứu Hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hàng không cho hãng hàng không Việt Nam
Authors: Nguyễn Minh Hiếu
Keywords: Quản lý chất lượng dịch vụ
Vận tải hàng không
Hãng hàng không Việt Nam
Abstract: Luận án nghiên cứu Hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hàng không cho hãng hàng không Việt Nam; khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ vận tải hàng không như an toàn, tiện nghi, và thời gian chuyến bay; phân tích các phương pháp quản lý chất lượng dịch vụ trong ngành hàng không; đề xuất các chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ cho các hãng hàng không Việt Nam.
Advisor: Từ Sỹ Sùa
Trần Văn Khảm
Issue Date: 2017-11-02
Type: Luận án, luận văn
Extent: 27 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Đại học GTVT
Appears in Collections:Phân quyền - Giao thông, vân tải

Files in This Item:
Thumbnail
  • Nguyen_Minh_Hieu-Luan_an_TS.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\30122
    • Size : 1,96 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.