Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/65470
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTừ Sỹ Sùa-
dc.contributor.advisorTrần Văn Khảm-
dc.contributor.authorNguyễn Minh Hiếu
dc.date.issued2017-11-02
dc.date.submitted2017-11-09
dc.identifier.other30122
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/65470-
dc.description.abstractLuận án nghiên cứu Hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hàng không cho hãng hàng không Việt Nam; khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ vận tải hàng không như an toàn, tiện nghi, và thời gian chuyến bay; phân tích các phương pháp quản lý chất lượng dịch vụ trong ngành hàng không; đề xuất các chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ cho các hãng hàng không Việt Nam.-
dc.format.extent27 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học GTVT
dc.subjectQuản lý chất lượng dịch vụ-
dc.subjectVận tải hàng không-
dc.subjectHãng hàng không Việt Nam-
dc.titleNghiên cứu Hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ vận tải hàng không cho hãng hàng không Việt Nam
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Giao thông, vân tải

Files in This Item:
Thumbnail
  • Nguyen_Minh_Hieu-Luan_an_TS.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\30122
    • Size : 1,96 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.