Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/66680
Title: CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI VIỆC SỬ DỤNG INTERNET BANKING CỦA KHÁCH HÀNG Ở CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM
Authors: Đỗ Thị Ngọc Anh
Keywords: Nhân tố ảnh hưởng
Internet Banking
Khách hàng
Ngân hàng thương mại Việt Nam
Abstract: Luận án xây dựng khung lý thuyết nghiên cứu và xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố tới việc sử dụng Internet Banking (IB) của khách hàng ở ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam. Luận án xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố trong mô hình lý thuyết nghiên cứu đến ý định/mức độ sử dụng IB của khách hàng. Từ đó, luận án đã đưa ra gợi ý cho các NHTM Việt Nam trong chiến lược phát triển dịch vụ IB.
Advisor: Lê Thị Bích Ngọc
Hoàng Việt Trung
Issue Date: 2016-12-12
Type: Luận án, luận văn
Extent: 285 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Đại học Kinh tế Quốc dân
Appears in Collections:Phân quyền - Nông nghiệp, nông thôn

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA_DoThiNgocAnh.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\27702
    • Size : 4,69 MB

    • Format : Adobe PDF

  • LA_DoThiNgocAnh_E.docx
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\27702
    • Size : 167,1 kB

    • Format : Microsoft Word XML

  • Thumbnail
  • LA_DoThiNgocAnh_Sum.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\27702
    • Size : 551,54 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LA_DoThiNgocAnh_TT.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\27702
    • Size : 258,79 kB

    • Format : Adobe PDF

  • LA_DoThiNgocAnh_V.doc
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\27702
    • Size : 469,5 kB

    • Format : Microsoft Word



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.