Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/66959
Title: Mô hình định giá thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam dựa vào đánh giá của khách hàng kết hợp với các chỉ số tài chính
Authors: Nguyễn Thị Hồng Nhung
Keywords: Mô hình
Định giá thương hiệu
Ngân hàng thương mại Việt Nam
Đánh giá của khách hàng
Chỉ số tài chính
Abstract: Luận án nghiên cứu xây dựng một mô hình hoàn chỉnh về định giá thương hiệu NHTM Việt Nam dựa vào đánh giá của khách hàng (CBBE) kết hợp với các chỉ tiêu tài chính (FBBE), thể hiện được những đặc trưng riêng có của ngành ngân hàng, cũng như đảm bảo tính hợp lý, khả thi của mô hình khi áp dụng để định giá thương hiệu NHTM.
Advisor: Trần Hoàng Ngân
Ngô Viết Liêm
Issue Date: 2018-09-27
Type: Luận án, luận văn
Extent: 184 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh
Appears in Collections:Phân quyền - Nông nghiệp, nông thôn

Files in This Item:
Thumbnail
  • LATS-NguyenThiHongNhung.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\32001\NguyenThiHongNhung
    • Size : 4,15 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.