Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/67338
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng Hòa Bình-
dc.contributor.advisorTrần Thị Hiền Lương-
dc.contributor.authorLưu Thị Trường Giang
dc.date.issued2016-09-20
dc.date.submitted2016-09-27
dc.identifier.other27164
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/67338-
dc.description.abstractLuận án phân tích thực trạng dạy học văn bản nghị luận (VBNL) hiện nay và tiếp thu lý luận về đọc hiểu VB, luận án có mục đích đề xuất giải pháp tổ chức dạy học đọc hiểu VBNL nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả của việc dạy học VBNL ở trường THPT, phát triển ở HS năng lực đọc hiểu, góp phần thực hiện mục tiêu phát triển năng lực và phẩm chất của HS.-
dc.format.extent27 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsViện Khoa học Giáo dục Việt Nam
dc.subjectDạy học-
dc.subjectĐọc hiểu-
dc.subjectNghị luận-
dc.subjectTrung học phổ thông-
dc.titleDạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở trường trung học phổ thông
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Văn hóa, thể thao, du lịch

Files in This Item:
Thumbnail
  • Giang._LA__VIEN_dung_bv_nn_(05.09..2016).pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\27164\LUAN_AN_-_GIANG
    • Size : 1,99 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.