Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/68239
Title: Danh tiếng doanh nghiệp trong mối quan hệ với hình ảnh nước xuất xứ, niềm tin, trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua lại: nghiên cứu trường hợp khách hàng ngành ô tô Việt Nam
Authors: Nguyễn Ngọc Hiền
Keywords: Danh tiếng
Doanh nghiệp
Hình ảnh
Nước xuất xứ
Niềm tin
Trách nhiệm xã hội
Ý định mua lại
Khách hàng
Ngành ô tô
Abstract: Luận án nghiên cứu làm sáng tỏ mối quan hệ giữa hình ảnh nước xuất xứ, danh tiếng doanh nghiệp, niềm tin của khách hàng, nhận thức trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua lại của khách hàng. Đồng thời, nghiên cứu cũng đưa ra một số hàm ý phù hợp để phát triển danh tiếng và tăng cường nhận thức trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua lại của khách hàng trong ngành ô tô tại Việt Nam.
Advisor: Phạm Xuân Lan
Trần Hà Minh Quân
Issue Date: 2018-08-22
Type: Luận án, luận văn
Extent: 234 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • LATS-NguyenNgocHien.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\31825\NguyenNgocHien
    • Size : 3,5 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.