Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/68321
Title: Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM
Authors: Phan Thành Long
Keywords: Yếu tố tác động
Lòng trung thành
Khách hàng
Hệ thống khách sạn 4, 5 sao
Abstract: Mục đích nghiên cứu của Luận án là: (i), xác định các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ khách sạn 4, 5 sao tại Tp.HCM theo cách tiếp cận đa chiều trong mô hình chất lượng dịch vụ; (ii), đánh giá mức độ tác động của các yếu tố đến lòng trung thành của khách hàng đối sử dụng dịch vụ khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn Tp.HCM theo cách tiếp cận đa chiều trong mô hình chất lượng dịch vụ; (iii), đề xuất một số gợi ý chính sách nhằm gia tăng lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ khách sạn 4, 5 sao tại Tp.HCM.
Advisor: Đinh Phi Hổ
Issue Date: 2018-12-03
Type: Luận án, luận văn
Extent: 26 tr.
Method: luanvan.moet.edu.vn
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • 1._Tom_Tat_Luan_An_(Tieng_Viet).pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\rar\32345\ThanhLong
    • Size : 1,44 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.