Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/68533
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Hường-
dc.contributor.authorNguyễn Thu Ngà
dc.date.issued2022-10-14
dc.date.submitted2022-10-21
dc.identifier.other40687
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/68533-
dc.description.abstractLuận án phân tích các ảnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam và đề xuất một số khuyến nghị đối với các doanh nghiệp muốn thâm nhập và mở rộng thị trường điện thoại thông minh tại Việt Nam và đối với doanh nghiệp sản xuất điện thoại thông minh trong nước nhằm thúc đẩy ý định mua điện thoại thông minh của sinh viên Việt Nam.-
dc.format.extent175 tr.
dc.language.isovi
dc.rightsTrường Đại học Kinh tế Quốc dân
dc.subjectSản phẩm-
dc.subjectNgười tiêu dùng-
dc.subjectViệt Nam-
dc.titleẢnh hưởng của nguồn gốc sản phẩm tới ý định mua của người tiêu dùng Việt Nam
dc.typeLuận án, luận văn
dc.coverageThư viện Quốc hội
dc.source.methodluanvan.moet.edu.vn
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • cv_dang_bo_ngay_12_thang_10.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\40687
    • Size : 344,85 kB

    • Format : Adobe PDF

  • LA_NguyenThuNgaQT.zip
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\40687
    • Size : 3,56 MB

    • Format : Unknown

  • Thumbnail
  • QD_CS_Thu_Nga.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • F:\MOET\LVLA\zip\40687
    • Size : 1,32 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.